Manchester United chính thức chiêu mộ Christian Eriksen

Tiền vệ người Đan Mạch Christian Eriksen trở thành bản hợp đồng chính thức thứ hai của Manchester United

Theo đó, trang chủ Quỷ đỏ xác nhận Christian Eriksen đã gia nhập câu lạc bộ, ký hợp đồng đến tháng 6 năm 2025. Tiền vệ này đã có 115 lần khoác áo Đan Mạch, ghi 38 bàn thắng cho đất nước của anh ấy. Eriksen đã chơi 237 trận tại Premier League, ghi 52 bàn thắng và có 71 pha kiến tạo. 

Christian Eriksen cho biết trong buổi họp báo ra mắt:

 “Manchester United là một câu lạc bộ đặc biệt, và tôi không thể chờ đợi để bắt đầu. Tôi đã có vinh dự được chơi ở Old Trafford nhiều lần nhưng được làm điều đó trong màu áo đỏ của United sẽ là một cảm giác tuyệt vời. 

“Tôi đã thấy công việc của Erik ở Ajax và biết mức độ chi tiết cùng sự chuẩn bị mà anh ấy và các trợ lý của mình thực hiện mỗi ngày. Rõ ràng Ten Hag là một huấn luyện viên tuyệt vời. Được nói chuyện với Ten Hag và hiểu thêm về tầm nhìn cũng như cách anh ấy muốn đội bóng thi đấu, tôi thậm chí còn vui mừng hơn cho tương lai. Tôi vẫn có tham vọng lớn, những mục tiêu lớn mà tôi biết mình có thể đạt được, và đây là nơi hoàn hảo để tiếp tục cuộc hành trình của tôi.”

Christian Eriksen đã có được một khoảng thời gian tập luyện cùng với Erik Ten Hag và Ajax sau khi anh bình phục vấn đề ở tim sau Euro 2020. Và anh cũng là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất lò đào tạo của Ajax Amrsterdam trong nhiều năm trở lại đây.