สรุปข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ลิเวอร์พูล ล่าสุดวันนี้: แดงเดือดนอกสนาม หงส์แดง เอาด้วยดีล อันโตนี

สรุปทุกประเด็น ข่าวซื้อขายนักเตะ ที่สำคัญของแวดวงฟุตบอลในรอบวันของ สโมสรฟุตบอลลิเวอร์พูล ในศึก ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ

สรุปทุกการซื้อขายนักเตะของ ลิเวอร์พูล ที่เกิดขึ้นในตลาดซัมเมอร์ 2022

ย้ายเข้า

ย้ายออก

หงส์แดง เอี่ยวดีล อันโตนี แข้ง อาแจ็กซ์

สโมสรฟุตบอลลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าว ร่วมวงแสดงความสนใจในแข้งเป้าหมายของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดอริร่วมศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษในตลาดซื้อขายนักเตะ ซัมเมอร์นี้ ตามการรายงานจาก ยาฮู เอสปอร์เตส

รายงานล่าสุดจาก ยาฮู ชี้ว่าพลพรรค เร้ดแมชีน ได้แสดงควมสนใจในตัว อันโตนี แข้งตัวรุกริมเส้นทีมชาติ บราซิล ของ อาแจ็กซ์ เช่นเดียวกันแม้ว่าเจ้าตัวจะตกเป็นเป้าหมายลำดับต้นๆ ของ ปีศาจแดง ภายใต้การคุมทัพของ เอริค เทน ฮาก กุนซือคนใหม่ตลอดช่วงที่ผ่านมา

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมที่ – เปิดศึกแดงเดือดนอกสนาม ลิเวอร์พูล เอาด้วยแจมดีลแข้ง อาแจ็กซ์ เป้าหมาย แมนยู

ปูด หงส์ สนซิว อิซัค

รายงานจาก ฟิฆาเยส สื่อใน สเปน ระบุว่า ลิเวอร์พูล พิจารณาความเป็นไปได้ในการคว้าตัว อเล็กซานเดอร์ อิซัค กองหน้าวัย 22 ปีสังกัด เรอัล โซเซียดัด ท่ามกลางความสนใจจาก เรอัล มาดริด, อาร์เซนอล และ นิวคาสเซิล โดยคาดการณ์ว่าหัวหอกทีมชาติ สวีเดน จะมีมูลค่าราว 42-51 ล้านปอนด์

ส่อแววแห้ว กนาบรี

รายงานจาก ดิแอธเลติก ระบุว่า แซร์จ กนาบรี แข้งวัย 27 ปีทีมชาติ เยอรมนี ถูกหนีบไปร่วมทัพ บาเยิร์น มิวนิค ในการทัวร์พรีซีซันที่ สหรัฐอเมริกา ด้วยแม้จะมีประเด็นหนาหูในตลาดนักเตะซัมเมอร์นี้โดยมี ลิเวอร์พูล เป็นหนึ่งในทีมที่ตกเป็นข่าวกับเจ้าตัว โดยสื่อดังกล่าวระบุว่า กนาบรี ยังคงมีความสุขกับสถานการณ์ที่ อัลลิอันซ์ อารีนา แม้สัญญาฉบับปัจจุบันของเจ้าตัวกับต้นสังกัดกำลังจะสิ้นสุดลงในซัมเมอร์หน้า

มาร์โควิช จ่อได้สังกัดใหม่

ลาซาร์ มาร์โควิช แข้งตัวรุกริมเส้นชาว เซอร์เบีย วัย 28 ปีอดีตดาวเตะ ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวใกล้ที่จะตอบรับข้อเสนอของ ซิดนีย์ เอฟซี ทีมในศึก เอลีก ออสเตรเลีย หลังเจ้าตัวกลายเป็นแข้งฟรีเอเยนต์เมื่อหมดสัญญากับ ปาร์ติซาน ในบ้านเกิดเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลที่ผ่านมา

ลิเวอร์พูล สอย พาเลซ 2-0 เกมพรีซีซัน สิงคโปร์

ลิเวอร์พูล เอาชนะ คริสตัล พาเลซ ไปได้แบบไม่ยากเย็น 2-0 โดยได้ประตูจาก จอร์แดน เฮนเดอร์สัน นาทีที่ 12 และ โม ซาลาห์ นาทีที่ 47

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมที่ – ลิเวอร์พูล 2-0 คริสตัล พาเลซ : ประเด็นหลังเกมอุ่นเครื่องปรีซีซั่น, คีย์แมน และ Player Ratings